Nếu Cocoon là một người bạn, bạn sẽ miêu tả người ấy như thế nào?
👉 Câu hỏi mang tính sáng tạo, giúp bài viết có màu sắc cá nhân – dễ viral, tạo content […]
Nếu Cocoon là một người bạn, bạn sẽ miêu tả người ấy như thế nào? Đọc thêm »
👉 Câu hỏi mang tính sáng tạo, giúp bài viết có màu sắc cá nhân – dễ viral, tạo content […]
Nếu Cocoon là một người bạn, bạn sẽ miêu tả người ấy như thế nào? Đọc thêm »
👉 Tăng yếu tố thương hiệu – nhận diện độc đáo – cảm xúc khách hàng “Cocoon khiến mình tự
Theo bạn, điều gì khiến Cocoon khác biệt với những thương hiệu mỹ phẩm khác? Đọc thêm »
👉 Tạo spotlight sản phẩm best-seller dựa trên cảm nhận người thật “Son dưỡng gấc! Mình đã mua đến cây
Có sản phẩm nào của Cocoon khiến bạn “mua lại liền tay” không? Vì sao? Đọc thêm »
Mục đích: Gợi mở tương lai, tạo cảm giác lắng nghe khách hàng.👉 Ví dụ bài viết: “Ngọc mong Cocoon
Bạn mong muốn Cocoon phát triển thêm dòng sản phẩm nào trong tương lai? Đọc thêm »
Mục đích: Kết bài – lời khuyên/gợi ý từ người thật.👉 Ví dụ bài viết: “Kết thúc buổi trò chuyện,
Nếu giới thiệu Cocoon cho bạn bè, bạn sẽ nói gì? Đọc thêm »
Mục đích: Khai thác điểm mạnh bất ngờ, dễ tạo highlight.👉 Ví dụ bài viết: “Đức chia sẻ: ‘Thú thật
Có điều gì khiến bạn bất ngờ hoặc ấn tượng nhất khi dùng sản phẩm Cocoon không? Đọc thêm »
Mục đích: Nội dung chính của bài viết, chia sẻ trải nghiệm thật.👉 Ví dụ bài viết: “Huyền từng dùng
Bạn đã dùng sản phẩm nào của Cocoon? Cảm nhận thực tế ra sao? Đọc thêm »
Mục đích: Tô đậm yếu tố thương hiệu tự nhiên – thuần chay – không thử nghiệm trên động vật.👉
Ấn tượng đầu tiên của bạn khi nghe đến mỹ phẩm Cocoon là gì? Đọc thêm »
Mục đích: Tạo phần mở bài cho bài viết, dẫn dắt từ trải nghiệm cá nhân. 👉 Ví dụ bài
Bạn biết đến Cocoon như thế nào? Đọc thêm »